Uppfært 10. desember 2024
Almennt
Upplýsingar um Viaplay og þessa almennu skilmála
Viaplay er sérsniðin netþjónusta sem veitir persónulegan aðgang að hljóð- og myndefni með kaupum, leigu eða áskrift, með eða án bindingar („Viaplay“). Ein af skuldbindingum okkar samkvæmt þessum skilmálum, og grundvallaratriði í þjónustu Viaplay, er hvernig Viaplay er aðlagað, sérsniðið og kynnt fyrir þér á grundvelli áhorfsstillinga þinna. Viaplay er fáanlegt í gegnum snjallsjónvarp Viaplay, farsíma og önnur forrit („app“) sem og á vefsíðu Viaplay („vefsíða“).
Viaplay er veitt af Viaplay Group Sweden AB, fyrirtækjaskráningarnúmer 556304-7041, með heimilisfang í pósthólfi 171 04, 104 62 Stokkhólmi, Svíþjóð („fyrirtækið“, „við“, „okkar“ eða „okkur“). Fyrirtækið tilheyrir hópi fyrirtækja þar sem Viaplay Group AB, fyrirtækjaskráningarnúmer 559124-6847, er móðurfélagið („fyrirtækjasamstæðan“). Sem viðskiptavinur fyrirtækisins, getur þú skoðað siðareglur og stefnur fyrirtækjasamstæðunnar með því að fara á vefsíðu samstæðunnar: www.viaplaygroup.com. Viaplay er undir eftirliti sænsku fjölmiðlastofnuninnar („Mediemyndigheten“).
Þessir almennu skilmálar og skilmálar þriðju aðila
Þessir almennu skilmálar („skilmálarnir“), ásamt þeim skjölum sem hér er vísað til, gilda svo framarlega sem þú ert með Viaplay notendaaðgang. Með því að nota Viaplay, staðfestir þú að þú samþykkir þessa skilmála og skuldbindur þig til að fylgja þeim.
Þriðji aðili gæti boðið upp á aðgang að Viaplay, t.d. í tengslum við kaup sem þú hefur gert eða samning milli þín og þriðja aðila sem varðar eigin vörur eða þjónustu slíks aðila. Um slíkar vörur og þjónustu þriðju aðila kunna að gilda ótengdir, viðbótar skilmálar, sem þú verður að samþykkja til að fá aðgang að Viaplay. Ef þú hefur skráð þig á Viaplay í gegnum þriðja aðila og greiðslur fara ekki beint í gegnum okkur, gilda greiðsluskilmálar viðkomandi þriðja aðila.
Viaplay kann við og við að bjóða viðskiptavinum með virka áskrift tímabundinn eða varanlegan aðgang að þjónustu þriðja aðila sem viðbót við Viaplay áskriftina þína. Aðgangur að slíkri þjónustu þriðja aðila kann að vera takmarkaður við ákveðna Viaplay pakka. Þú gætir þurft að búa til sérstakan aðgang hjá veitanda slíkrar þjónustu þriðja aðila og/eða þurft að samþykkja viðbótarskilmála til að nota slíka þjónustu. Þjónusta þriðju aðila er veitt af viðkomandi veitendum slíkrar þjónustu, og hvorki fyrirtækið né samstæðan bera nokkra ábyrgð á veitingu slíkrar þjónustu. Þeir bera heldur ekki ábyrgð á villum eða tjóni sem kunna að stafa af þjónustunni eða notkun þinni á henni.
Vinnsla persónuupplýsinga
Þegar þú býrð til Viaplay reikning og þegar þú notar Viaplay, söfnum við og vinnum úr persónuupplýsingum. Þú getur lesið meira um hvernig við vinnum persónuupplýsingar hér.
Netfang og samskipti
Upplýsingar og skilaboð frá okkur, þar á meðal markaðssetning, verða send á netfangið sem þú notar til að skrá þig inn á Viaplay. Þú getur auðveldlega afskráð þig svo þú fáir ekki frekari markaðsskilaboð í gegn um afskráningartengilinn neðst í hverjum tölvupósti eða undir „reikningurinn minn“ á vefsíðunni. Við höfum rétt á að líta á netfangið sem síðast var gefið upp sem rétt netfang og hvetjum þig til að athuga það reglulega.
Aðgangur að og notkun á Viaplay
Aðgangur að þjónustunni
Til að nota Viaplay verður þú að búa til Viaplay reikning á vefsíðunni eða í appinu. Þú getur valið að eyða reikningnum þínum hvenær sem er með því að hafa samband við þjónustuver okkar (samskiptaupplýsingar eru gefnar upp hér að neðan í hlutanum „samskiptaupplýsingar“).
Til að búa til Viaplay reikning og fá aðgang að Viaplay þarft þú að:
- hafa náð 18 ára aldri;
- hafa varanlega búsetu á Íslandi (við munum staðfesta landfræðilega staðsetningu þína þegar þú gerist áskrifandi og þú mátt ekki nota neina tækni til að fela landfræðilega staðsetningu þína);
- skrá greiðsluupplýsingar þínar og sæta hefðbundinni athugun á greiðslugetu;
- staðfesta að upplýsingarnar sem þú gafst upp við skráninguna séu réttar og sannleikanum samkvæmar. Þér ber að tilkynna okkur um það ef þessar upplýsingar breytast á áskriftartímanum;
- nota þjónustuna einungis fyrir persónulega einkanotkun innan heimilisins (eins og það er skilgreint hér að neðan), og þar með ekki í neins konar viðskipta- eða opinberum tilgangi; og
- sjá til þess að vörur, þjónustur og annað sem tilheyrir okkur og/eða fyrirtækjasamstæðunni séu ekki leigðar, sendar áfram, eða á annan hátt gerðar aðgengilegar þriðju aðilum í andstöðu við þessa skilmála.
Þú berð ábyrgð á allri virkni sem á sér stað á Viaplay reikningnum þínum. Til að halda stjórn á reikningnum þínum og koma í veg fyrir óviðkomandi aðgang að reikningnum, verður þú að tryggja að tækin sem notuð eru til að fá aðgang að Viaplay séu ekki notuð af neinum sem ekki er hluti af heimili þínu og að lykilorðið þitt sé ekki gefið upp. „Heimili“ vísar í þessum skilmálum til staðsetningar þar sem þú dvelur að jafnaði og notar Viaplay á tækjasafni sem eru tengd sömu nettengingu.
Við gætum af og til boðið þér að kaupa viðbætur fyrir reikninginn þinn, svo sem auka samverkandi strauma. Möguleikinn til að deila slíkum viðbótum með aðilum utan heimils þíns fer eftir tegund tilboðs og skilmálum þeim sem gilda um tilboðið. Vinsamlegast hafðu í huga að þú, sem aðaleigandi reikningsins, berð ábyrgð á allri notkun og greiðslum sem eiga sér stað á Viaplay notandareikningnum þínum, jafnvel þegar áskriftin er ekki notuð af þér persónulega.
Við höfum rétt til að krefjast þess að þú breytir lykilorðinu þínu hvenær sem er.
Ef þig grunar að einhver utan heimilis þíns sé að nota reikninginn þinn verður þú að láta okkur vita af þessu strax, breyta lykilorðinu þínu og skrá þig út úr öllum tækjum. Ef við höfum ástæðu til að ætla að reikningurinn hafi verið misnotaður höfum við rétt til að loka strax fyrir aðgang þinn að Viaplay, eða koma í veg fyrir frekari óheimilan aðgang á annan hátt.
Aðgangur að efni
Með Viaplay reikningi geturðu nálgast efnið á Viaplay með því að:
- gerast áskrifandi að einum af þeim pökkum sem við bjóðum upp á á hverjum tíma og greiða mánaðargjaldið fyrirfram („áskriftargjald“). Hver mánuður sem þú greiðir áskriftargjaldið og ert áskrifandi að Viaplay kallast „áskriftartímabil“. Áskriftartímabilið endurnýjast sjálfkrafa nema áskriftinni sé sagt upp;
- greiða sérstaklega fyrir aðgang að tilteknu efni („eingreiðsla“), annaðhvort sem kaup, eða leigu í 48 klukkustundir (frá leigja- og kaupa hlutanum), eða fyrir beina útsendingu tiltekins viðburðar, svo sem einstaks fótboltaleiks (greiðsla fyrir hvert áhorf).
- gerast áskrifandi að pakka fyrir fyrirfram ákveðið tímabil (t.d. 6 eða 12 mánuði) („áskrift með binditíma“) í skiptum fyrir greiðslu áskriftargjalds í samræmi við gildandi samning. Binditímabilið, sem er fyrirfram ákveðið og tilgreint við skráningu áskriftarinnar, er stysti tíminn sem þú skuldbindur þig til að vera áskrifandi hjá Viaplay („binditímabil“). Þegar binditímabilinu lýkur mun áskriftin þín annað hvort breytast í ótímabundna mánaðaráskrift með sjálfvirkri endurnýjun, skv. 1. lið hér að ofan, eða endurnýjast sem áskrift með nýju binditímabili skv. 3. lið, eftir því sem fram kemur í skilmálum kauptilboðsins.
Við gætum boðið upp á mismunandi tegundir pakka, með mismunandi efni, virkni, samhæfni tækja og takmörkunum. Af og til getum við boðið upp á pakka sem innihalda auglýsingar. Með því að gerast áskrifandi að pakka sem inniheldur auglýsingar samþykkir þú að birtar séu auglýsingar í tækjunum sem þú notar til að horfa á Viaplay. Þú samþykkir að þú megir ekki nota auglýsingablokka og/eða aðra tækni til að koma í veg fyrir að auglýsingar birtist ef þú hefur keypt áskrift að pakka sem inniheldur auglýsingar. Við áskiljum okkur rétt til að loka tímabundið eða varanlega fyrir aðgang að Viaplay reikningnum þínum ef við höfum ástæðu til að ætla að þú hafir reynt að hindra birtingu auglýsinga á meðan þú horfir á Viaplay. Pakkar sem eru „auglýsingarlausir“ innihalda ekki auglýsingahlé í kvikmyndum eða þáttaröðum, en geta innihaldið auglýsingar á línulegum rásum og í íþróttaútsendingum, auk stuðningsskilaboða og annarra auglýsingaskilaboða, svo sem óbeinar auglýsingar á vörum sem eru kynntar í efni sem tilheyrir slíkum pakka.
Tiltekið efni á Viaplay gæti verið tiltækt fyrir tímabundið niðurhal og áhorf án nettengingar. Vinsamlegast athugaðu að það geta verið takmarkanir fyrir ákveðna titla sem hægt er að hlaða niður sem þýðir að ekki er hægt að skoða þá þegar þú ert utan heimalands þíns, eða takmarkanir á því hversu marga titla þú getur geymt án nettengingar á sama tíma. Fyrir suma pakka er ekki boðið upp á niðurhal eða áhorf án nettengingar.
Kaup á kvikmynd veitir ótakmarkaðan aðgang að endurspilun á hinu keypta efni svo framarlega sem við höfum rétt til að hafa efnið aðgengilegt á Viaplay. Ef samningur okkar við rétthafa rennur út, eða ef við fjarlægjum á annan hátt aðgang þinn að keyptu efni, átt þú rétt á hlutfallslegu endurgjaldi. Þú getur valið á milli þess að fá i) upphæð með kóða sem hægt er að nota á Viaplay, eða ii) endurgreiðslu með sama greiðslumáta og þú notaðir til að kaupa myndina.
Börn undir lögaldri og kauplæsing
Viaplay getur innihaldið kvikmyndir og þáttaseríur sem eru óviðeigandi fyrir börn og ætti ekki að horfa á án eftirlits foreldris eða forráðamanns. Við mælum með því að búa til sérstakan reikning fyrir börn ef þú vilt takmarka aðgang að ákveðnum hlutum Viaplay. Viaplay er ekki ætlað börnum án viðveru, eftirlits, stjórnar og samþykkis foreldris eða forráðamanns.
Þú getur einnig takmarkað möguleikann á að leigja og kaupa efni með því að virkja „kaupalæsingu“ í gegnum „reikningurinn minn“.
Búnaður, kerfi, tenging og uppfærslur
Tækið sem þú vilt nota fyrir Viaplay þarf að vera búið kerfi, nettengingu og geta tekið á móti uppfærslum sem uppfylla lágmarkskröfur okkar. Áður en þú greiðir með eingreiðslu eða kaupir áskrift, verður þú að þeim sökum að tryggja að tækið þitt uppfylli þessar kröfur.
Núverandi lágmarkskröfur og yfirlit yfir þau stýrikerfi/tæki sem uppfylla þær kröfur sem gerðar eru hverju sinni er að finna á vefsíðunni. Þrátt fyrir að þessar kröfur séu uppfylltar tryggir það hins vegar ekki að þú getir alltaf notað Viaplay án truflana, villna í útsendingum eða svipaðra vandamála. Við áskiljum okkur rétt til að breyta lágmarkskröfum til kerfa og/eða stýrikerfum/tækjum sem uppfylla gerðar kröfur frá einum tíma til annars. Slík breyting getur leitt til þess að ákveðinn hugbúnaður eða vélbúnaður sé ekki lengur fullnægjandi fyrir Viaplay. Streymisgæði á Viaplay geta verið mismunandi eftir tækjum og verða fyrir áhrifum vegna margra þátta, eins og landfræðilegri staðsetningu þinni, tiltækri breidd tíðnitímabils og hraða nettengingar þinnar. Allt efni er ekki aðgengilegt á öllum sniðum, eins og HD og Ultra HD, né í öllum pökkum. Að auki hefur nettengingin þín og eiginleikar tækisins áhrif á hvort þú getur streymt í HD eða Ultra HD.
Viaplay er stöðugt uppfært, bæði af öryggis- og tæknilegum ástæðum. Við getum ekki ábyrgst að allar útgáfur af appinu virki í tækinu þínu, til dæmis ef stýrikerfi tækisins styður ekki við eina af uppfærslum Viaplay. Upplýsingar um uppfærslur á appinu eru sendar í gegnum þá stafrænu verslun þar sem þú náðir í appið. Þú gætir misst réttinn til að gera kröfu vegna galla í Viaplay ef þú setur ekki upp nýjustu uppfærslurnar sem aðgengilegar eru hverju sinni.
Ef þú verður var við galla í Viaplay sem ætla má að stafi af tækinu þínu, hugbúnaði eða nettengingu, þá er þér lagalega skylt að vinna með okkur upp að ákveðnu marki svo við getum ákvarðað hvort gallinn eigi uppruna sinn í þínu stafræna umhverfi eða okkar.
Þú skilur að aðgengi að Viaplay getur orðið fyrir áhrifum af t.d. álagi á vefsíðunni, internetinu eða öðru neti, ISP, rafbúnaði, tölvu, samskiptavanda eða villu. Við berum ekki ábyrgð á neinum takmörkunum sem verða á aðgengi að Viaplay af völdum slíks álags eða slíkra vandamála og/eða villna.
Sem aðili sem heimilisfastur er í landi innan ESB eða EES mun Viaplay standa þér til boða bæði á Íslandi og í öðrum löndum innan ESB og EES þar sem þú dvelur tímabundið í samræmi við reglugerð (ESB) 2017/1128. Þú samþykkir að við berum á engan hátt ábyrgð á kostnaði, svo sem kostnaði vegna gagnanotkunar, sem þú verður fyrir vegna notkunar eða tilraunar til að nota Viaplay.
Tæki og samtímis straumar
Við gætum á hverjum tíma takmarkað fjölda tækja sem þú getur skráð og notað Viaplay á og hversu oft þú getur breytt skráðum tækjum. Upplýsingar um hversu mörg tæki þú getur skráð á hverjum tíma eru aðgengilegar á vefsíðunni.
Fjöldi samtímis strauma sem leyfður er á hvern reikning getur verið mismunandi eftir því hvaða Viaplay pakka þú ert áskrifandi að, hvaða efni þú ert að horfa á og hvers kyns viðbótarþjónustu sem þú hefur. Upplýsingar um hversu marga strauma þú getur haft samtímis á heimilinu á hverjum tíma eru aðgengilegar á vefsíðunni. Þegar greitt er fyrir hvert áhorf er fjöldinn venjulega takmarkaður við einn (1) straum fyrir hver kaup. Við kunnum að breyta hámarksfjölda samtíma strauma og/eða setja takmarkanir á fjölda tækja sem þú hefur leyfi til að nota hvenær sem er með því að láta þig vita fyrirfram.
Greiðsla, gjöld og tilboð
Greiðsla
Til að geta horft á efni á Viaplay verður þú að gefa upp gildan greiðslumáta. Þú áttar þig á og samþykkir að áskriftargjaldið verður skuldfært með þeim greiðslumáta sem þú gafst upp þar til þú segir upp áskriftinni þinni. Ef greiðsla tekst ekki af einhverjum ástæðum og þú hefur ekki sagt upp áskriftinni, gætum við haldið áfram að reyna að skuldfæra þig og lokað fyrir aðgang þinn að Viaplay þar til við áskriftargjaldið hefur verið innheimt.
Ef þú greiðir með eingreiðslu eða ef þú gerist áskrifandi að Viaplay í gegnum þriðja aðila, verður eingreiðslan og/eða áskriftargjaldið gjaldfært með þeim greiðslumáta sem þú gafst upp til þriðja aðila.
Upplýsingar um kaupferil og komandi greiðslur má finna undir „reikningurinn minn“ á vefsíðunni. Þar getur þú einnig breytt skráðum greiðslumáta. Athugaðu að dagsetning afturköllunar getur breyst, t.d. ef greiðslunni hefur verið hafnað eða ef þú skiptir um pakka.
Ef þú hefur skráð þig á Viaplay í gegnum þriðja aðila og greiðir ekki beint til okkur, gilda greiðsluskilmálar þriðja aðila.
Gjöld
Gjöldin sem gilda á hverjum tíma fyrir Viaplay eru tilgreind í gjaldskrá sem er aðgengileg á vefsíðunni. Leiga og kaup, t.d. á kvikmyndum og beinum útsendingum frá tilteknum viðburðum, þegar greitt er fyrir hvert áhorf efnisins, eru ekki innifalin í áskriftinni þinni og eru háð aukagjöldum.
Við kunnum að breyta gjöldum fyrir Viaplay frá einum tíma til annars af einhverjum af eftirfarandi ástæðum: (i) til að endurspegla kostnað sem tengist endurbótum sem gerðar eru á Viaplay; (ii) vegna breyttra markaðsaðstæðna, þar á meðal aukins kostnaðar sem tengist því að gera Viaplay aðgengilegt, svo sem innviðum, verkfærum og starfsmannakostnaði; (iii) vegna aukins kostnaðar sem tengist framleiðslu og/eða öflun efnis fyrir Viaplay; eða (iv) vegna aukins kostnaðar sem stafar af breyttri löggjöf eða reglugerðarkröfum („breyting á gjaldi“).
Við munum láta þig vita í gegnum netfangið þitt og/eða í gegnum notandareikninginn þinn hjá Viaplay um breytingu á gjaldi eigi síðar en þrjátíu (30) almanaksdögum áður en hún tekur gildi. Fyrir áskriftir með binditíma gilda þau gjöld sem samið var um við undirritun áskriftarinnar allan binditímann. Þrátt fyrir það sem hér kemur fram getur breyting á gjaldi átt sér stað með styttri fyrirvara, þar með talið á binditímanum, ef dreifingarkostnaður okkar og annar kostnaður við að gera Viaplay aðgengilegt hækkar vegna breytinga á sköttum eða almennum gjöldum, gengisbreytinga, breytinga á gjöldum til þriðju aðila, opinberra ákvarðana eða lagabreytinga, eða stjórnsýslureglna, og þar sem breyting á gjaldi samsvarar þeim viðbótarkostnaði sem á okkur leggst. Breyting á gjaldi felur einnig í sér innleiðingu nýrra gjalda.
Ef þú samþykkir ekki breytingu á gjaldi átt þú rétt á að segja upp áskriftinni þinni frá þeim degi sem breytingin tekur gildi fyrir þig, að því tilskildu að við fáum tilkynningu frá þér áður en breyting á gjaldi tekur gildi.
Ef þú velur að uppfæra áskriftina þína í pakka með hærra áskriftargjaldi verður þú krafinn um nýja gjaldið um leið, sama dag og þú velur að uppfæra pakkann. Nokkrum dögum síðar færðu endurgreidda upphæð sem svarar til þess fjölda daga sem þú áttir eftir af fyrri pakkanum þínum. Nýja áskriftargjaldið tekur að fullu gildi frá og með næsta gjalddaga. Ef þú ákveður að flytja áskriftina þína í pakka með lægra áskriftargjaldi taka bæði verðbreytingin og breytingin á pakkanum gildi á næsta gjalddaga.
Kynningartilboð
Við gætum boðið nýjum viðskiptavinum ýmis konar kynningartilboð, svo sem ókeypis áskrift í ákveðinn tíma eða áskrift á lækkuðu verði í ákveðinn tíma („kynningartilboð“). Notkun kynningartilboðs krefst þess að hvorki þú né nokkur annar heimilismeðlimur hafi áður nýtt sér kynningartilboð eða annað sambærilegt tilboð frá okkur. Ef þú eða einhver annar heimilismeðlimur hefur þegar nýtt sér kynningartilboð, verður greiðslukortið sem þú gefur upp við skráningu gjaldfært samkvæmt gildandi verðskrá ef þú gengur frá kaupum. Við áskiljum okkur rétt til að meta hæfi þitt til að nýta kynningartilboð byggt á öllum þeim upplýsingum sem þú hefur áður gefið upp.
Við lok gildistíma kynningartilboðs mun tilboðið sjálfkrafa breytast í greiðsluáskrift með eða án binditíma, samkvæmt skilmálum þeim sem tilgreindir voru í kynningartilboðinu, nema þú segir upp áskriftinni þinni áður en kynningartilboðinu lýkur. Hægt er að segja upp áskriftinni í gegnum stillingum í „reikningurinn minn“.
Sérstakir skilmálar kunna að gilda um tilboð (þar á meðal kynningartilboð) frá þriðja aðila. Vinsamlega athugið að uppsögn mun þá eiga sér stað í samræmi við fyrirmæli þriðja aðila. Verðin sem slíkur þriðji aðili gefur upp munu gilda um Viaplay áskriftina þína eftir að tilboðið rennur út.
Breytingar á Viaplay eða skilmálum þessum
Við vinnum stöðugt að því að bæta Viaplay og efni þess, sem leitt getur til breytinga á þjónustunni. Þess vegna getum við ekki veitt neinar ábyrgðir eða skuldbindingar varðandi magn eða gæði, virkni, samhæfni, og samvirkni efnisins við stýrikerfi/tæki. Eiginleikar og efni sem var tiltækt á Viaplay þegar þú skráðir þig í áskrift eða greiddir með eingreiðslu, getur þannig breyst á meðan þú ert notandi. Slíkar breytingar eru taldar eðlilegur hluti af Viaplay.
Skilmálar varðandi Viaplay eru alltaf aðgengilegir á vefsíðunni. Við mælum með að þú haldir þér upplýstri/um með því að fara reglulega á vefsíðuna. Við áskiljum okkur rétt til að gera breytingar á Viaplay og þessum skilmálum hvenær sem er, af hvaða ástæðu sem er, þar á meðal en ekki takmarkað við tæknilegar, rekstrarlegar og/eða öryggisástæður, vegna breytinga á fjölda notenda Viaplay, til að koma í veg fyrir óleyfilega notkun og/eða samnýtingu reikninga, breytingar á markaðsaðstæðum, breytingar á gildandi lögum, ákvarðanir yfirvalda eða eftirlitsstofnana, dómsúrskurði og/eða aukinn kostnað við að gera Viaplay aðgengilegt.
Við munum upplýsa þig um allar breytingar á Viaplay eða þessum skilmálum sem eru þér í óhag í gegnum netfangið þitt eigi síðar en þrjátíu (30) dögum áður en breytingin tekur gildi, að því gefnu að ekki sé um að ræða breytingu sem felur í sér óverulegt óhagræði. Slíkar breytingar taka gildi á þeim degi sem tilgreindur er í tilkynningunni, þó eigi skemmri en þrjátíu (30) almanaksdögum frá því að tilkynningin var send nema breytingin sé tilkomin vegna hugsanlegra lagabrota, ákvarðana embættismanna, lagabreytinga, eða vegna Force Majeure (eins og fram kemur hér að neðan). Þú getur sagt upp áskrift þinni þér að kostnaðarlausu frá þeim degi sem breytingin tekur gildi, að því gefnu að við fáum tilkynningu frá þér eigi síðar en þann dag sem breytingin tekur gildi.
Uppsögn og réttur til afturköllunar
Uppsögn af þinni hálfu
Þú getur sagt upp áskrift þinni í gegnum „reikningurinn minn“ á vefsíðunni eða með því að hafa samband við þjónustuver.
Uppsögn þín tekur gildi:
- í lok þess áskriftartímabilsins þar sem þú tilkynnir okkur að þú viljir segja upp áskriftinni (ef þú ert með áskrift með binditíma tekur uppsögnin gildi þegar binditíminn er liðinn); eða
- í lok uppsagnarfrestsins sem lýst er í köflunum „Breytingar á Viaplay eða skilmálum þessum“ eða „Gjöld“ hér að ofan, að því tilskildu að þú hafir tilkynnt okkur um uppsögn þína innan tilskilins tíma.
Ef þú hefur keypt áskrift að Viaplay gegnum þriðja aðila, þarftu að segja áskriftinni upp með því að hafa samband við slíkan þriðja aðila, í samræmi við gildandi skilmála hans.
Ef þú vilt segja upp áskriftinni þinni, er þér engu að síður skylt að greiða fyrir eftirstandandi hluta áskriftartímabilsins eða viðeigandi binditíma, og þú átt ekki rétt á neinni endurgreiðslu.
Ef þú segir upp áskriftinni þinni hefurðu samt aðgang að efni sem þú keyptir með eingreiðslu. Hins vegar áskiljum við okkur rétt til að loka eða takmarka aðgang að efninu í samræmi við þessa skilmála.
Vinsamlegast athugaðu að notendareikningurinn þinn helst þó þú hafir sagt upp áskriftinni þinni og að viðeigandi hlutar þessara skilmála gilda svo lengi sem þú ert með notandareikninginn þinn hjá okkur. Lestu um hvernig á að eyða notandareikningi þínum undir „Aðgangur að og notkun á Viaplay“ hér að ofan.
Uppsögn af okkar hálfu
Við áskiljum okkur rétt til að segja upp áskriftinni þinni hvenær sem er eða á á annan hátt trufla aðgang þinn að Viaplay. Ef við segjum upp áskriftinni, munum við bjóða þér eitthvað af eftirfarandi:
- halda aðgangi að Viaplay þann tíma sem eftir lifir af núverandi áskriftartímabili eða binditíma, eða fá síðasta áskriftargjald endurgreitt með upphæð sem samsvarar uppsögninni, án þess að áskrift þín verði endurnýjuð;
- áframhaldandi aðgang að efni sem þú hefur þegar keypt gegn eingreiðslu, svo lengi sem Viaplay býður upp á núverandi efni.
Við höfum rétt á að segja upp aðgangi þínum að Viaplay fyrirvaralaust og krefjast greiðslu fyrir útistandandi áskriftargjöld ef þú brýtur gegn þessum skilmálum. Ef þú ert með áskrift með binditíma gætum við krafist þess að þú greiðir strax fyrir áskriftina þann hluta sem eftir er af binditímanum.
Réttur til að falla frá samningi
Þú hefur rétt til að falla frá kaupum þínum innan fjórtán (14) daga frá því að þú gerðist áskrifandi hjá Viaplay. Ef þú fellur frá kaupunum, átt þú rétt á endurgreiðslu á greiddu áskriftargjaldi. Ef áskriftin að Viaplay er hafin með skýru samþykki þínu, höfum við rétt til að draga frá fjárhæð endurgreiðslu, sem svarar til fjölda þeirra daga sem þú hefur haft aðgang að Viaplay samkvæmt gildandi áskrift, reiknað frá þeim degi sem þú veittir samþykki þitt. Frádrátturinn á dag er reiknaður út með því að deila áskriftargjaldinu með þrjátíu (30). Til dæmis, ef þú hefur notað Viaplay í þrjá (3) daga munum við draga þessa þrjá (3) daga frá heildarupphæðinni sem þú færð endurgreidda.
Þú átt einnig rétt á að falla frá kaupum á efni keyptu með eingreiðslu innan fjórtán (14) daga frá því að kaupin voru gerð. Hins vegar er rétti þínum til að falla frá samningnum fyrirgert ef þú byrjar að horfa á efnið, sem þýðir að þú átt ekki rétt á endurgreiðslu á þeim kaupum sem þú greiddir fyrir með eingreiðslu.
Þú getur nýtt þér rétt þinn til að falla frá samningi með því að hafa samband við þjónustuver okkar; samskiptaupplýsingar má finna undir hlutanum „samskiptaupplýsingar“ hér að neðan.
Einnig er hægt að nýta réttinn til að falla frá samningi með því að fylla út og senda staðlað eyðublað til okkar (t.d. á support@viaplay.is) samkvæmt eftirfarandi sýnishorni:
Til þjónustuvers Viaplay
Ég tilkynni hér með að ég fell frá samningi mínum við Viaplay
Pantað þann [dagsetning]
Nafn neytanda [*]
Netfang neytanda [*]
Undirskrift neytanda [aðeins ef þetta eyðublað er tilkynnt á pappír]
Dagsetning [*]
Vinsamlegast athugaðu að ef þú hefur keypt Viaplay í gegnum þriðja aðila og vilt nýta þér rétt þinn til að falla frá samningi, ættir þú að beina beiðni þinni að þeim þriðja aðila.
Villa í þjónustu
Ef þú uppgötvar villu hjá Viaplay og slík villa stafar ekki frá þér (þar á meðal stafræna umhverfinu þínu) eða einhverjum á heimili þínu sem notar aðganginn þinn, átt þú rétt á að fá villuna leiðrétta. Við berum ábyrgð á kostnaði við að leiðrétta villuna ef villan er vegna okkar. Réttur þinn til að krefjast úrbóta á grundvelli villna í Viaplay rennur út tveimur (2) mánuðum eftir að áskrift þinni hefur verið sagt upp, eða þremur (3) árum eftir kaup á tilteknu efni sem greitt var fyrir með eingreiðslu. Ef þú lætur okkur ekki vita af villum innan þessara tímamarka missir þú rétt þinn til að fá bætt úr villunni.
Við áskiljum okkur rétt til að rukka þig fyrir hvers kyns kostnað sem stofnað er til í tengslum við leiðréttingu á villu sem stafar af aðgerðum þínum (þar á meðal stafræna umhverfinu þínu) eða aðgerðum annarra sem fengið hafa leyfi frá þér til að nota reikninginn þinn.
Vinsamlegast athugaðu að samkvæmt lögum ber þér skylda til að vinna með okkur til að gera okkur kleift að athuga hvort orsök bilunarinnar liggi í stafrænu umhverfi þínu. Ef þú vinnur ekki með okkur að því marki sem sanngjarnt er, verður það á þína ábyrgð að sýna fram á að villan stafi frá okkur.
Óheimil notkun Viaplay
Allt efni sem er hluti af og tengist Viaplay er varið af sænskri og alþjóðlegri höfundarréttarlöggjöf. Við erum handhafar höfundarréttar og annars hugverkaréttar hvað varðar efni sem innifalið er í eða tengt Viaplay, eða erum leyfishafar réttindanna. Við látum þér í té almennt og takmarkað leyfi, án framsals, til að nota slík réttindi aðeins til þinnar eigin notkunar, en ekki í neins konar viðskiptatilgangi, og í samræmi við gildandi höfundarréttarlög.
Þú mátt ekki sniðganga eða reyna að sniðganga öryggiskerfi okkar eða reyna að ögra, skemma eða hafa á annan hátt áhrif á öryggi vefsíðunnar, appsins, hugbúnaðar, vélbúnaðar eða annars búnaðar Viaplay sem er beint eða óbeint tengdur Viaplay, eða afrita eða dreifa Viaplay eða efni sem stafar frá Viaplay. Slík brot skulu alltaf teljast veigamikil brot á þessum skilmálum, sem gefur okkur rétt til að loka eða segja upp aðgangi þínum að Viaplay þegar í staði, eða leita annarra leiða til að koma í veg fyrir hið óleyfilega athæfi.
Þú mátt ekki selja, flytja eða á annan hátt ráðstafa neinum af vörum, þjónustu eða öðrum eignum fyrirtækisins og/eða samstæðunnar, eða eignum sem tilheyra þriðja aðila, í bága við þessa skilmála.
Samfélagsmiðlar
Viaplay gæti innihaldið eiginleika sem gera þér kleift að deila efni frá Viaplay í gegnum samfélagsmiðla, þar á meðal en ekki takmarkað við Facebook, Instagram og X („samfélagsmiðlar“). Þetta getur leitt til þess að ákveðnar upplýsingar um notandareikninginn þinn, eins og notendanafnið þitt, verði sýnilegar öðrum notendum á samfélagsmiðlum. Með því að samþykkja þessa skilmála staðfestir þú að við berum ekki ábyrgð á innihaldi miðlunarinnar sem á sér stað í gegnum samfélagsmiðla.
Tenglar frá þriðja aðila
Vefsíðan og appið geta innihaldið tengla á aðrar vefsíður sem þriðji aðili sér um. Við höfum enga stjórn á innihaldi þessara vefsíðna og við tökum enga ábyrgð á tjóni eða skemmdum sem kunna að stafa af notkun tenglanna.
Viðbótar lagalegir skilmálar
Takmörkun ábyrgðar
Við göngumst ekki við neinskonar ábyrgð eða fullyrðingum varðandi nákvæmni eða heilleika efnisins, upplýsinga eða annars sem veitt er á eða í gegnum Viaplay, eða virkni, framboð, gæði, notagildi eða öryggi Viaplay.
Við, tengd fyrirtæki/fyrirtækjasamstæðan og samstarfsaðilar berum ekki undir neinum kringumstæðum skaðabótaábyrgð vegna neinskonar óbeins eða afleidds tjóns sem stafar af notkun, eða vangetu til að nota Viaplay eða þjónustu þriðja aðila sem aðgangur er veittur að í gegnum vefsíðuna eða appið.
Ekkert í þessum skilmálum takmarkar skaðabótaábyrgð okkar samkvæmt lögum.
Skaðabætur
Þú samþykkir að halda okkur, öllum fyrirtækjum innan fyrirtækjasamstæðunnar, tengdum fyrirtækjum og samstarfsaðilum skaðlausum og tryggja að við verðum ekki fyrir tjóni, tapi, kröfum, kostnaði, þ.á.m. lögfræðikostnaði, sem er afleiðing af eða tengist þínu athæfi þínu sem gengur gegn þessum almennu skilmálum, viðeigandi lögum, reglugerðum eða réttindum þriðju aðila.
Framsal
Þú mátt ekki framselja réttindi þín eða skyldur samkvæmt þessum skilmálum eða hluta þeirra til þriðja aðila. Með því að samþykkja þessa skilmála veitir þú okkur rétt til að framselja réttindi okkar og skyldur samkvæmt skilmálum þessum eða einhverjum hluta þeirra til þriðja aðila eða annarra fyrirtækja innan fyrirtækjasamstæðunnar.
Force Majeure
Við berum enga ábyrgð gagnvart þér ef skuldbindingar okkar samkvæmt þessum skilmálum eru takmarkaðar, komið í veg fyrir eða seinkað, eða ef framboð og/eða virkni Viaplay er takmörkuð, komið í veg fyrir eða seinkað vegna laga, opinberra ákvarðana og/eða annarra ástæðna sem við höfum ekki stjórn á.
Úrlausn deilumála og gildandi lög
Þessir almennu skilmálar og hvers kyns deilumál eða kröfur sem koma upp í tengslum við þá skulu lúta íslenskum lögum og túlkast út frá þeim. Þessir skilmálar takmarka ekki réttindi sem þú kannt að eiga sem neytandi samkvæmt gildandi lögum.
Ef deilumál kemur upp á milli þín og fyrirtækisins skulu báðir málsaðilar til að byrja með freista þess að leysa deilumálið með samkomulagi. Ef málsaðilar komast ekki að samkomulagi má óska eftir úrskurði frá viðurkenndum úrskurðaraðila og kærunefnd vöru- og þjónustukaupa, að því gefnu að deilumálið heyri undir viðkomandi og að það sé tækt fyrir úrskurð af hálfu þeirra, sbr. lög um úrskurðaraðila á sviði neytendamála nr. 81/2019 og reglugerð nr. 1177/2019 um kærunefnd vöru og þjónustukaupa. Málsaðilar hafa þó ávallt rétt til að vísa málinu til dómstóla.
ESB býður einnig upp á úrlausnarleið í gegn um gátt á netinu vegna deilumála sem þú getur notað til að fá úrlausn á deilumáli ef þú ert óánægð(ur) með Viaplay. Þessi úrlausnarleið er aðgengileg á heimasíðu framkvæmdastjórnar Evrópusambandsins, ec.europa.eu/consumers/odr. Notaðu netfangið sem gefið er upp á þjónustusíðunni okkar þegar þú sendir inn kvörtun í gegnum gáttina. Í gegnum netgáttina getur þú rætt málið beint við okkur eða hægt er að senda mál þitt áfram til úrskurðarnefndar sem tekur deilumálið fyrir.
Samskiptaupplýsingar
Þú getur fundið svör við mörgum algengum spurningum á vefsíðunni. Ef þú hefur spurningar sem ekki er svarað í FAQ hlutanum á vefsíðunni eða þarft að hafa samband við okkur af einhverjum öðrum ástæðum er þér velkomið að hafa samband við þjónustuverið okkar.